วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

7 แหล่งเที่ยวที่คุณต้องไปใน San Francisco

ซฟ1
1. Golden Gate Bridge ชื่อนี้ไม่ต้องพูดถึง เรียกได้ว่าไม่ได้มาสะพานแห่งนี้ เหมือนมาไม่ถึง San Francisco เหมาะแก่การเดินเล่นหรือขี่จักรยาน

ซฟ2
2. Japanese Tea Garden เป็นที่ที่ท่านจะได้ชื่นชมกับธรรมชาติ เช่น สวนสมุนไพร ทะเลสาบ  เหมาะสำหรับนักดื่มชาคงชอบที่ได้นั่งจิบชา ชมน้ำตก และสายน้ำ

BnGgNFbCAAAblmi
3. พิพิธภัณฑ์ Exploratorium เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดของซานฟรานซิสโก เป็นสถานที่แสดงผลงานศิลปะวิชาการ ฯลฯ เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจประวัติศาสตร์

ซฟ4
4. Fisherman’s Wharf เป็นเหมือนสะพานปลา ท่าเรือ สามารถมองเห็นอ่าว ซานฟรานซิสโก และสะพาน Golden Gate แถมยังมีอาหารทะเลสดๆให้ได้อิ่มหนำสำราญอีกด้วย

ซฟ5
5. Alcatraz Island หลายคนคงคุ้นชื่อมาบ้างจากภาพยนตร์หรือซีรีส์ เป็นเกาะที่ได้ชื่อว่าเป็นคุกที่ไม่เคยมีใครแหกได้ แต่หลังจากนั้นก็มีคนแหกได้จนคุกต้องปิดตัวลง

ซฟ6
6. Cable Cars เป็นรถที่จะพาคุณไปเที่ยวชมเมืองต่างๆ บนเส้นทาง California Street ผ่านเขตการเงิน ไชน่าทาวน์ และ Nob Hill ส่วนเส้นทางสาย Powell-Mason และ Powell-Hyde จบเส้นทางใกล้กับ Fisherman’s Wharf

ซฟ7
7. Chinatown แหล่งท่องเที่ยวละร้านค้าต่างๆมากมาย อีกทั้งยังมีมีพิพิธภัณฑ์ที่แสดงให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ด้านสังคมของชาวจีน ในอเมริกาและเป็นศูนย์วัฒนธรรมของชาวจีน

อ้างอิง http://www.wegointer.com/2014/05/7-แหล่งที่เที่ยวมหัศจรรย/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น